หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

เมล็ดกระเจียบแดง

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

ลงทุน 2000 บาทก็ขายก๋วยเตี๋ยวได้

« เมื่อ: วันนี้ เวลา 07:03:50 AM »


ก๋วยเตี๋ยวป๋าดุลย์คลิ๊ก 

 

สำหรับชาว กำแพงเพชร และพิษณุโลก เท่านั้น

มัดจำเพียง  2000 บาท(สองพันบาท) ได้อุปการขายก๋วยเตี๋ยว ครบทุกชิ้นมูลค้า 2 หมื่นกว่าบาท (เราคืนให้เมื่อขายครบ 1 ปี ตามสัญญา)

เสียค่าเช่าเราเพียง 20 บาท/วัน  (ราคาก๋วยเตี๋ยว 25บาทขึ้นไป/ชาม)

ไม่ต้องไปหาซื้อของ เรามีรถจัดส่งให้ถึงจุดขาย ครบ ท่านมาแต่ใจที่จะค้าขาย

เราทำสาขาเพียง กำแพงเพชร และพิษณุโลก  จุดไหนมีปัญหา เราซึ่งเป็นเจ้าของวิ่งถึงทันที ไม่ใช้ลูกน้อง

อื่นๆ สอบถามโดยตรง  088 644 2407 (เบอร์ผมเอง  )





จุดกำเนิด ก๋วยเตี๋ยว ป๋าดุลย์

ขายก๋วยเตี๋ยวมาตั้งแต่ชามละ 3 บาท  ตลอดชีวิต ไม่เคยย้ายไปจากหมู่บ้าน ขายที่เดียวมาตลอด

วัน หนึ่ง ไปติดต่อ โรงงานลูกชิ้นชื่อดัง ขอมาทำ เป็นขอลตัวเอง 50 ร้าน ทางโรงงาน ก็ตกลง โดยโรงงานบอกว่ายากนะ กว่าจะหาคนมาขายได้สัก 10 เจ้าเนี่ย เป็นปี  ป๋าดุลย์ บอกว่าผมทำได้ ..ทำได้ก็ตกลง  ตามนั้น

ในเวลา ไม่ถึง 3 เดือน  ร้านก๋วยเตี๋ยวแบร์นด์...ที่มีป๋าดุลย์ต่อท้าย เกิดพรึบ 20 ร้าน  ทางโรงงานบอกให้หยุดทันที กลัวจะโตเกินไป แล้วจะมีเพาเวอร์ที่จะบีบโรงงาน(ซึ่งเป็นเพื่อน คนรู้จักกัน)

เมื่อขยายงานไม่ได้ แบบว่ายังไงโรงงานเดิมก็ไม่ให้  จึงยกสาขาทั้งหมดที่ทำไว้ 20 สาขาให้ลูกสาวดูแลแทน โดยปลดป้ายซื่อ ป๋าดุลย์ออก

จาก นั้น ด้วยความที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่แล้ว จึงทำรถก๋ยวเตี๋ยวออกมาเอง พร้อมแบรนด์  ป๋าดุลย์ อย่างเต็มตัว  พร้อมสูตรน้ำซุปที่แน่นอน จนเป๋นที่รู้จักของคนทั่งไป

วันนี้มีประมาณ 50 สาขา ที่กำแพงเพชรและพิษณุโลก  ยอดขายวันละประมาณ 3000-5000 บาท (กำแพงเพชร ลองแวะชิมได้แถว วิทยาลัยราชพัฒน์   ยอดขายวันละ 5000 ว่าบาท)

ด้วย ปัญหาสารพัด ที่ต้องแก้และฝ่าฟัน    วันนี้ แบรนร์ ป๋าดุลย์  มีลูกชิ้นแบรนด์ของตัวเอง มีน้ำซุปที่ชิมแล้วไม่ต้องเติม  มีสาขาที่มากพอ

หาก ท่านต้องการ เป็นส่วนหนึ่งร่วมเดินทางสู่ความสำเร็จ ไปกับเรา ด้วยเงินมัดจำเพียง 2000 บาท อุปกรณ์การขายทุกอย่างจะถูกจัดส่งยังจุดขายทันที่  รถ ตู้ โต๊ะ เก้าอี้

ท่านเอาเพียง หัวใจ ของการทำงานมา ทุกอย่างเราจัดเต็ม ดูแลโคยเจ้าของแบรนด์โดยตรง

...ร่วมงานกับเรา   088 644 2407  เบอร์ผมเอง  ป๋าดุลย์ พี่ชายแท้ๆของผม..........เดี๋ยวมาลงเบอร์ให้ครับ

086 926 9075

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น