หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

เมล็ดกระเจียบแดง

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

รับซื้อกล้วยน้ำว้า

รับซื้อกล้วยน้ำว้า



เมื่อการค้า การเจรจาสำเร็จ
การร่วมงานกันย่อมเกิด
.
เป็นอีกก้าวจากชาวสวนธรรมดา ที่มุ่งหาความร่ำรวยเหมือนคนอื่นๆ
.
จากคนปลูกกล้วย
.
ขยับมาขายพันธ์
.
ขยับมาส่งเสริม
.
วันนี้ขยับมารับซื้อกล้วยแบบเต็มรูปแบบ
.
จังหวัดไหน ที่รับซื้อ
.
กำแพงเพชร ลงมายกเว้น รอยต่อวังเจ้า ถึงถึง ชลบุรี หรือไกลกว่านั้น เอาหมด
ยกเว้รพื้นที่พื้นที่เสี่ยงมีเม็ด(เราจะสูญเสีย พ่อค้ารับปลายทางไม่ได้)
.
ภาคกลาง ทั้งหมด
อีสาน
(บางพื้นที่ไม่เอา เพราะมีเม็ด)

.
เราจะซื้อ ตามรูปแบบ ของท้องถิ่นนั้น
ที่ไหนซื้อเป็นหวี เราก็ซื้อเป็นหวี
ที่ไหนชั่งโล เราด็ชั่งโล
.
เราขนคนของเราไปตัดเองทั้งหมด
.
ราคาขึ้นลงตามตลาด
สามารถทำสัญญาผูดมัดการซื้อยกสวนได้
.
ถูกล้นตลาดเรารับช่วยตัด
แพงก็ต้องเก็บไห้เรา ไม่ใช่รถจรมา ขายไห้ แบบนี้เลิกคบ
เพราะมันขาดความจริงใจ
.
สะบาย ลำบาก มันต้องอยู่ด้วยกัน
.
ขอเต็มคัน หรือสามารถรวมกล้วยที่ไกล้เคียงกันได้ 1 คันรถ 200-250เครือโดยประมาณ
.
รถจะเข้าตัดที่ละ 1-4 คันปิ๊กอัพ แล้วแต่กล้วย คันเดียวก็ไป
.
ระดับ 100-200 ไร่ ไปตั้งแค็มป์ตัดได้ ไม่มีปัญหา

..................................................................................................
.
มีกล้วยโทรมา
.
จะปลูกกล้วยให้เรา กี่ร้อย กี่พันไร่ โทรมา คุย ทุกอย่างมีกติกา
.
ทำนา ทำอ้อย ทำมัน  ข้าวโพด มีแต่เพิ่มหนี้
.
วันนี้เปิดทางทุกอย่างเต็มที่แล้ว
ไม่รวย ก็ไม่อดตาย
.
ไร่ละ 200 ต้น 5 ไร่ ก็รว่มงานกับเราได้แล้ว
.
รายย่อยๆ รวมแปลงไกล้ๆกัน 5 ไร่ ก็เอา วางแผนให้มันตัดพร้อมๆกัน
.
.
ขายกล้วย 0809898770
ปลูกกล้วย 0809898770
ลุงแจ่ม 0918712395(บางที่ไม่ได้รับ โทรหาลูกสาวจะดีกว่า เบอร์ด้านบน
.
.
เราจะก้าวไปสู้ความมั่นคง ด้วยกัน
.
.
ลุยกันสุดหัวใจละที่นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น